Nón đi biển – Chìa khóa cho những bức ảnh du lịch biển “triệu view”

Nón đi biển chìa khóa cho những bức ảnh du lịch biển triệu view

Nón đi biển – phụ kiện không thể thiếu của các nàng mỗi khi đi biển. Nếu nàng đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch biển đầy nắng? Đừng quên mang theo một chiếc nón đi biển để bảo vệ da và tô điểm thêm phong cách cho bản thân nhé!

Du lịch biển là dịp để bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Để có được những bức ảnh “triệu view” trên biển, ngoài trang phục, góc chụp, ánh sáng, bạn cũng đừng quên “phụ kiện thần thánh” – Nón đi biển. 

Tại sao nón đi biển lại quan trọng đến vậy?

  • Nâng tầm phong cách: Nón đi biển là một phụ kiện thời trang giúp bạn trông sành điệu và cá tính hơn. Với vô vàn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc nón phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân.
  • Tạo điểm nhấn cho bức ảnh: Chiếc nón nổi bật sẽ thu hút sự chú ý của người xem, khiến bức ảnh của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.
  • Che nắng hiệu quả: Nắng mặt trời gay gắt có thể khiến da bạn bị sạm nám, cháy nắng. Nón đi biển sẽ giúp bạn bảo vệ da mặt, tai và cổ khỏi tác hại của tia UV, cho bạn thoải mái vui chơi mà không lo da bị tổn thương.

Gợi ý một số kiểu dáng nón đi biển “triệu view”:

1. Nón đi biển – Panama

Đây có lẽ là chiếc mũ cói hot nhất những năm qua vào mỗi mùa nghỉ hè. Được rất nhiều chị em yêu thích bởi thiết kế phù hợp với hầu hết các phong cách. Mũ được làm bởi chất liệu cói tự nhiên, vành rộng ở mức vừa phải.

Nón đi biển - Panama
Nón đi biển – Panama

Không có gì ngạc nhiên khi đi biển đâu đâu cũng thấy chiếc mũ này. Bởi tính sành điệu nó mang lại khi được kết hợp với trang phục. Dù bạn theo phong cách tiểu thư hay năng động thì vẫn có thể kết hợp cùng mũ rộng vành. Với thiết kế vành mũ rộng nên khả năng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng cũng tốt hơn. Đây sẽ là sản phẩm bạn nên chọn mang theo mỗi khi đi du lịch.

2.Nón đi biển – Bucket đẹp

Mũ bucket được mệnh danh là chiếc mũ của mùa hè. Nếu bạn đang có dự định cho chuyến đi biển thì nên sắm ngay một em. Khi nào bạn nhìn thấy mũ bucket thì lúc đó mùa hè đã đến rồi đấy.

Nón đi biển - Bucket đẹp
Nón đi biển – Bucket đẹp

Với thiết kế nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng thu hút. Mũ bucket hiện có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đáp ứng sở thích của nhiều chị em. Mũ bucket có thể dễ dàng phối đồ với mọi phong cách. Cho nên đây sẽ là một món đồ cần thiết cho bạn khi đi du lịch.

3.Nón đi biển – Mũ cói rộng vành phong cách

Những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng thì có thể tham khảo kiểu mũ này. Thiết kế này phù hợp với những phong cách dịu dàng, ngọt ngào.

Nón đi biển - Mũ cói rộng vành phong cách
Nón đi biển – Mũ cói rộng vành phong cách

Vành mũ có độ rộng nên vừa mang tính thời trang lại vừa che chắn da tốt. Ngăn chặn được tác động của tia tử ngoại gây hại cho da. Bạn chỉ cần chọn cho mình một bộ đồ thật đẹp sau đó kết hợp với chiếc mũ cói vành rộng. Ngày lập tức nhìn bạn sẽ trông rất thời trang và cuốn hút.

4.Nón đi biển – Mũ turban tạo phông cách

Mũ turban có kiểu dáng độc đáo và ấn tượng, giúp bạn trở nên nổi bật trên bãi biển. Loại mũ này thường được làm từ vải cotton hoặc polyester, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và tạo cảm giác thoải mái khi đội. Bạn muốn có một chiếc mũ nhỏ gọn và tiện lợi thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Nón đi biển - Mũ turban tạo phông cách
Nón đi biển – Mũ turban tạo phông cách

Ngoài ra, nó còn phù hợp với phong cách tiểu thư, dịu dàng. Đem đến sự thanh lịch, sang trọng và vô cùng lôi cuốn. Với thiết kế nhỏ gọn có thể để trong túi xách mang đi mọi nơi. Vì vậy, bạn có thể tham khảo lựa chọn chiếc mũ này cho chuyến đi của mình nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số kiểu nón đi biển khác như: nón len móc, nón kết, nón tai bèo, v.v.

Bí quyết chụp ảnh với nón đi biển “triệu view”:

  • Lựa chọn góc chụp đẹp: Hãy chọn những góc chụp có background đẹp như biển xanh, cát trắng, hàng dừa,… để bức ảnh thêm lung linh. Biển cả luôn mang trong mình vẻ đẹp mênh mông, hùng vĩ và thơ mộng, là nguồn cảm hứng bất tận cho những bức ảnh “triệu like”.
Lựa chọn góc chụp đẹp
Lựa chọn góc chụp đẹp
  • Tạo dáng tự nhiên: Thay vì tạo dáng quá cứng nhắc, hãy thử những tư thế tự nhiên, thoải mái như đang đi dạo trên bờ biển, đùa nghịch với sóng nước,…Biển xanh, cát trắng, nắng vàng và nụ cười của nàng chính là điểm nhấn tạo nên bức ảnh triệu like. Chẳng cần động tác cầu kỳ nàng chỉ cần cười tươi đùa vui trên cát một cách tự nhiên nhất là đã có ảnh xinh sống ảo rồi.
Tạo dáng tự nhiên
Tạo dáng tự nhiên
  • Sử dụng ánh sáng hợp lý: Ánh sáng tự nhiên luôn là “thợ chụp ảnh” tài ba nhất. Hãy tận dụng ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm hoặc chiều tà để có được những bức ảnh đẹp nhất. Bắt kịp khoảnh khắc mặt trời hoặc bầu trời phản chiếu trên mặt nước phẳng lặng sẽ mang đến cho bạn bức ảnh vô cùng nghệ thuật.
Sử dụng ánh sáng hợp lý
Sử dụng ánh sáng hợp lý
  • Chỉnh sửa ảnh: Sau khi chụp, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh để tô điểm thêm cho bức ảnh của mình.
Chỉnh sửa ảnh
Chỉnh sửa ảnh

Lưu ý khi chọn mua nón đi biển:

  • Kiểu dáng: Lựa chọn kiểu dáng nón phù hợp với sở thích và vóc dáng của bạn.
  • Chất liệu: Chọn nón làm từ chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát và có khả năng chống nắng tốt.
  • Kích cỡ: Chọn nón có kích cỡ vừa vặn với đầu của bạn.
  • Màu sắc: Chọn nón có màu sắc phù hợp với trang phục và sở thích của bạn.

Với chiếc nón đi biển “thần thánh” và những bí quyết chụp ảnh đơn giản trên, Bling Bling hy vọng bạn sẽ có được những bức ảnh du lịch biển “triệu view” để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa hè!

Xem thêm: Kẹp ngọc trai – Xu hướng bánh bèo hot nhất mùa hè năm 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *