Kẹp ngọc trai – Xu hướng bánh bèo hot nhất mùa hè năm 2024

Kẹp ngọc trai – Xu hướng bánh bèo hot nhất mùa hè năm 2024

Kẹp ngọc trai là một phụ kiện trang sức tinh tế và sang trọng, được phái nữ ưa chuộng bởi vẻ đẹp quý phái và sự đa dạng trong cách sử dụng. Không chỉ là xu hướng bùng nổ từ châu Á tới châu Âu. Món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” còn là item giúp hội con gái “bánh bèo hóa” một cách xuất sắc.

Kẹp ngọc trai được hàng loạt ca sĩ, diễn viên lăng xê như thế nào?

Là một trong những phụ kiện làm điệu hot hit nhất năm qua. Kẹp tóc ngọc trai có vẻ như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi dân tình cứ thấy không sao Hàn này thì cũng là mỹ nhân Việt tích cực lăng xê. Điều này cũng đúng thôi, bởi kẹp tóc giúp ai nấy đều trông dịu dàng, nữ tính hơn, diện lên cứ phải gọi là xinh bất chấp.

Kẹp ngọc trai cùng với sao Hàn

Ngay cả khi không có kiểu tóc cầu kỳ, các cô gái chỉ cần cài kẹp tóc ngọc trai lên mái. Tùy theo sở thích và cách mix đồ mà dùng một hoặc nhiều chiếc. Điều đó đã đủ khiến vẻ ngọt ngào tăng thêm bội phần.

Kẹp ngọc trai cùng Jennie
Jennie một lần nữa khẳng định thương hiệu “cô gái xu hướng” của mình. Khi kiểu tóc 5:5 cùng những chiếc kẹp tóc của cô trở thành trào lưu cho giới trẻ Hàn.
Kẹp ngọc trai cùng Nayeon
Kẹp tóc ngọc trai và một bộ đồ vải tweed là phép cộng hoàn hảo. Giúp Nayeon (Twice) làm bật phong cách cổ điển, tô đậm vẻ sang chảnh, nữ tính.

 

Kẹp ngọc trai cùng Hyomin
Chiếc kẹp tóc ngọc trai không những giúp Hyomin (T-ara) cố định phần mái. Mà còn giúp cô nàng khoe trọn ưu điểm mũi cao, cằm thon. Đặc biệt là ở ”góc nghiêng thần thánh.”

 

Kẹp ngọc trai cùng Dahyun
Dahyun của Twice cũng góp phần lăng xê xu hướng kẹp tóc điệu đà với kiểu cặp xiên vintage. Cùng ghép đôi ăn ý cùng khuyên tai ngọc trai.

Kẹp ngọc trai cùng với sao Việt

Kẹp tóc ngọc trai không những được các cô nàng “influencer” xinh đẹp yêu thích. Mà cả những ngôi sao lớn như Phương Ly, Thanh Hằng cũng yêu thích món phụ kiện nhỏ này.

Kẹp ngọc trai cùng Thanh Hằng
Bên cạnh sao Hàn, các bóng hồng Vbiz cũng không bỏ lỡ xu hướng phụ kiện nạm đính dễ thương. Thanh Hằng cũng chỉ nhờ bộ đôi kẹp tóc ngọc trai, một to một nhỏ. Mà trút bỏ được vẻ gai góc, trở nên duyên dáng hơn bao giờ hết.

 

Kẹp ngọc trai cùng Sĩ Thanh
Với kiểu tóc buộc thấp gọn gàng, Sĩ Thanh trưng dụng cùng lúc bộ đôi kẹp mái ngọc trai dáng vuông. Cặp cố định đối xứng hai bên, tôn rõ đường nét thanh thoát trên gương mặt trắng hồng,

Sự đa dạng của kẹp ngọc trai

Về kiểu dáng:

Kẹp ngọc trai được thiết kế với vô số kiểu dáng phong phú. Đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của phái nữ. Dưới đây là một số kiểu kẹp ngọc trai phổ biến nhất:

    • Kẹp cài tóc: Dùng để cố định tóc, tạo điểm nhấn cho mái tóc. Kẹp cài tóc ngọc trai có thể có nhiều kiểu dáng như kẹp đơn, kẹp đôi, kẹp hình hoa,…
    • Kẹp mái: Giúp giữ mái tóc gọn gàng, tạo vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung. Kẹp mái ngọc trai thường có kích thước nhỏ gọn. Được trang trí với một hoặc nhiều viên ngọc trai.
    • Kẹp bản to: Đây là một trong số những items trong bộ sưu tập kẹp ngọc trai mang nét hiện đại và độc đáo. Và bạn có thể linh hoạt phối hợp với phong cách thời trang của mình. 
Sự đa dạng của kẹp ngọc trai
Sự đa dạng của kẹp ngọc trai

Về chất liệu:

Kẹp ngọc trai được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau. Mang đến cho phái nữ nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và ngân sách của mình.

  • Ngọc trai tự nhiên: Mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái và giá thành cao. Kẹp ngọc trai tự nhiên thường được làm từ những viên ngọc trai có kích thước lớn, màu sắc sáng bóng và hình dạng hoàn hảo.
  • Ngọc trai nhân tạo: Giá thành rẻ hơn ngọc trai tự nhiên. Có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Kẹp ngọc trai nhân tạo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, thủy tinh, kim loại,…

Tạo kiểu tóc cùng với kẹp ngọc trai

Kiểu tóc xõa tự nhiên

Kiểu tóc xõa tự nhiên cùng kẹp ngọc trai
Kiểu tóc xõa tự nhiên cùng kẹp ngọc trai

Nếu sở hữu một mái tóc dài tự nhiên hay một mái tóc xoăn dài nhẹ nhàng, những chiếc kẹp tóc ngọc trai cơ bản hình chữ nhật hay hình mũi nhọn chính là gợi ý hoàn hảo cho các nàng. 

Không cần mất quá nhiều thời gian tạo kiểu, bạn chỉ cần dùng kẹp tóc ngọc trai cố định phần tóc ở một (hoặc hai) bên thái dương.

Hóa sang chảnh cùng kẹp tóc ngọc trai

Kiểu tóc búi

Tóc búi kết hợp kẹp ngọc trai
Kiểu tóc búi kết hợp kẹp ngọc trai không thể nổi bật hơn khi dự tiệc

Kiểu tóc búi sẽ tăng thêm phần quyến rũ cho chiếc đầm hở lưng hoặc đầm trễ vai. Khi búi tóc, bạn nên chừa lại phần tóc mai ở hai bên. Đồng thời, bạn nên tạo độ phồng tự nhiên cho phần chân tóc.

Trong mùa hè nóng nực, chắc hẳn các cô gái cung chẳng có đủ kiên nhẫn để buông xõa mái tóc và rong ruổi phố phường đâu nhỉ? Vì thế, các cô gái hãy tô điểm cho vẻ ngoài của bản thân thêm phần ạng rỡ và trẻ trung bằng việc búi kết hợp với kẹp tóc ngọc trai để kẹp 1 bên, cố định phần tóc mai thật dễ chịu nhé.

Kiểu tóc không thể nổi bật hơn khi dự tiệc

Bộ đôi kẹp ngọc trai và mái thưa 

Bộ đôi kẹp ngọc trai và mái thưa 
Bộ đôi kẹp ngọc trai và mái thưa

Ngược lại với kiểu tóc mái dài hai mái chéo trông “dừ” và chững chạc. Kiểu tóc mái thưa siêu trendy, trẻ trung rất xứng đáng để đứng chung với kẹp tóc ngọc trai. Đảm bảo, combo này sẽ mang lại cảm giác hack tuổi siêu tuyệt vời dành cho các nàng. Đặc biệt những cô nàng công sở luôn phải duy trì một vẻ ngoài chỉn chu.

Kẹp tóc ngọc trai với tóc mái thưa trendy, trẻ trung.

Bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về kẹp ngọc trai. Bling Bling hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc kẹp ngọc trai ưng ý. Làm tô điểm thêm cho vẻ đẹp ngọt ngào của bản thân.

Xem thêm: Top 10+ mẫu kẹp tóc Hàn Quốc hot trend khuấy đảo năm 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *