Chào mừng quý khách đến với BlingBling, nơi chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và hài lòng nhất. Chính sách giao hàng này nhằm đảm bảo quý khách hiểu rõ về quy trình và điều kiện giao hàng khi mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi.

1. Thời gian xử lý đơn hàng

Chúng tôi cam kết xử lý đơn hàng của quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian xử lý thường từ 1 đến 2 ngày làm việc sau khi nhận được đơn hàng của quý khách. Đơn hàng được xử lý và chuẩn bị để giao từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (ngoại trừ các ngày lễ và chủ nhật).

2. Phí vận chuyển

Chúng tôi có các phương thức vận chuyển khác nhau để quý khách lựa chọn:

  • Vận chuyển tiêu chuẩn: Có phí áp dụng, thời gian giao hàng từ 3 đến 5 ngày làm việc.
  • Vận chuyển nhanh: Phụ thu phí cao hơn, thời gian giao hàng từ 1 đến 2 ngày làm việc.

Thông tin chi tiết về phí vận chuyển sẽ được cung cấp khi quý khách thanh toán đơn hàng.

3. Địa điểm giao hàng

Chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến hầu hết các địa điểm trong nước. Quý khách vui lòng cung cấp địa chỉ chi tiết, bao gồm số nhà, tên đường và thông tin liên lạc để đảm bảo việc giao hàng thành công.

4. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng cụ thể có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm và phương thức vận chuyển được chọn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo đơn hàng của quý khách được giao đúng hẹn.

5. Kiểm tra và nhận hàng

Khi nhận được hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi ký nhận. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về hàng hóa (hư hỏng, thiếu sót,…) quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và giải quyết.

6. Trách nhiệm vận chuyển

Chúng tôi chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa an toàn đến địa chỉ quý khách cung cấp. Sau khi hàng được giao cho dịch vụ vận chuyển, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ rủi ro nào phát sinh trong quá trình vận chuyển.

7. Liên hệ

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách giao hàng của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Email: phukienlaplanh1234@gmail.com
  • Điện thoại: (+84) 707800594

Chân thành cảm ơn quý khách đã lựa chọn BlingBling. Chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp nhất.